Saturday, July 12, 2008

WHAT IF
An attempt to write in Filipino





Kalbo. Sana naman hindi dumating yung oras na magpakalbo akong muli. Tuwing ginagagawa ko 'to, isa lang ang ibig sabihin. Kung hindi man nainis na ako sa sarili ko, nagpapakalbo ako para makalimot, o magsimulang panibago.



Hindi ko alam kung bakit, kung tutuusin. Marahil ay nakikita kong ang pagpapakalbo ay signos ng pagkabuhay, o resureksyon. Isang pahiwatig na handa na akong tahakin ang isang landas na ni ako man ay hindi nakakasiguro kung ano ang kakakahantungan.

Labels:

2 Comments:

Blogger Savage Heart said...

Bagay sau ang Kalbo!

Ako nag papakalbo dahil nakakalbo na talaga akow hahaha

6:59 AM  
Blogger Mico Lauron said...

I used to do that during my high school years.. ganyang-ganyan ako. nagpapakalbo pag nadedepress o kapag naiinis sa aking sarili...

9:21 PM  

Post a Comment

<< Home